Montfort College Primary Section
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:


หน้าที่หลัก : จัดระบบการจัดซื้อ-จัดจ้างงานโภชนาการ,ร้านค้าสวัสดิการ,พัสดุครุภัณฑ์,อาคารสถานที่และธุรกรรมการจัดซื้อ-จัดจ้างอื่น ๆของโรงเรียน

วัตถุประสงค์
1.  เพื่อดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้างให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและประหยัดค่าใช้จ่าย

-ปฏิทินแผนงาน(15)
-กำหนดการหรือวาระในแผนงาน(25)
-มอบหมายหน้าที่งาน(2) / กิจกรรม(42)
-ผู้รับมอบหมายหน้าที่ต่างๆ ที่มอบหมายจำนวนทั้งหมด(44)
-คณะกรรมการแผนงาน(0) / คณะกรรมการในขั้นตอน(0)
-งบประมาณรายรับที่ตั้งไว้ *** บาท รับจริง *** บาท , รายจ่ายที่ตั้งไว้ *** บาท จ่ายจริง *** บาท
-แบบประเมินตาม KPI(1)
-แบบประเมินตามหน้าที่มอบหมายผ่านระบบ SWIS(0)
-ผลการประเมินจากการใช้แบบสอบถามในระบบ SWIS(0)
-ผลการประเมินจากการใช้แบบสอบถามภายนอกระบบ SWIS(0)
-ข่าวที่เกี่ยวข้อง(0)
-อัลบั้มภาพที่เกี่ยวข้อง(9)
-เอกสารจาก e-office(102)
KRA: ผลสำเร็จที่คาดหวังหลัก ของ : จัดระบบการจัดซื้อ-จัดจ้างงานโภชนาการ,ร้านค้าสวัสดิการ,พัสดุครุภัณฑ์,อาคารสถานที่และธุรกรรมการจัดซื้อ-จัดจ้างอื่น ๆของโรงเรียน

KPI: ตัวชี้วัดความสำเร็จของ : จัดระบบการจัดซื้อ-จัดจ้างงานโภชนาการ,ร้านค้าสวัสดิการ,พัสดุครุภัณฑ์,อาคารสถานที่และธุรกรรมการจัดซื้อ-จัดจ้างอื่น ๆของโรงเรียน
1.  โรงเรียนมีระบบจัดซื้อ – จัดจ้างที่เป็นระบบ
2.  ทุกหน่วยงานในโรงเรียนทั้ง 6 ฝ่ายร้อยละ 85 มีความพึงพอใจต่อระบบจัดซื้อจัดจ้าง

ตารางรายการเอกสารระเบียบการ คู่มือ ฯลฯ ของ : จัดระบบการจัดซื้อ-จัดจ้างงานโภชนาการ,ร้านค้าสวัสดิการ,พัสดุครุภัณฑ์,อาคารสถานที่และธุรกรรมการจัดซื้อ-จัดจ้างอื่น ๆของโรงเรียน
ลำดับ รายการเอกสาร

ตารางแสดงรายการอ้างอิงนโยบาย เป้าหมาย และมาตรฐานต่าง ๆ
  สนองนโยบายของโรงเรียนในเรื่อง
  7. มุ่งส่งเสริมให้มีความพร้อมด้านกายภาพ และการให้บริการที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพ ที่สนองต่อเป้าหมายการจัดการศึกษาของโรงเรียน

   ตอบสนองมาตรฐานสมศ.
 

   ตอบสนองมาตรฐานFSG
 

   ตอบสนองเป้าหมายตามแผนพัฒนา
 

   ตอบสนองยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
 

   ตอบสนองอัตลักษณ์การศึกษามูลนิธิฯ
 

   ตอบสนองหลักธรรมาภิบาล(Good Governance Rating)
 

   ตอบสนองโรงเรียนมาตรฐานสากล
 


ปฏิทินแผนงาน (15)
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ
01 ก.พ. 2555 28 ก.พ. 2555   P 1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน 34  มิส  นิภา    ฟองผล 0   34 *** *** ผ่านมาแล้ว 918 วัน
01 มี.ค. 2555 31 มี.ค. 2555   P 2.ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูล สรุปสภาพปัจจุบันของการดำเนินงานของหน่วยงาน  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 886 วัน
02 เม.ย. 2555 27 เม.ย. 2555   P 3.กำหนดคุณภาพที่คาดหวัง และเป้าหมายการดำเนินงานของหน่วยงานประจำปี  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 859 วัน
02 เม.ย. 2555 27 เม.ย. 2555   P 4. จัดทำแผนงาน กำหนดการ ตารางเวลา แบบฟอร์มเอกสาร จดหมาย คู่มือ(ขั้นตอน ระเบียบการ ฯลฯ) ที่สอดคล้องตามหน้าที่หลัก ดังนี้  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 859 วัน
16 เม.ย. 2555 30 เม.ย. 2556   P 5.ประชุมคณะกรรมการเพื่อวางแผนและมอบหมายงาน  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 491 วัน
18 พ.ค. 2555 30 เม.ย. 2556   D 6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 25 10  มิส  นิภา    ฟองผล 25   10 *** *** ผ่านมาแล้ว 491 วัน
24 ก.ค. 2555 01 ส.ค. 2555   C 7.กำกับ ติดตามและนิเทศการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2555  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 763 วัน
25 ก.ย. 2555 02 ต.ค. 2555   C 7.1 กำกับติดตามและนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานติดตามประเมินผลนโยบายและแผนฯ จำนวน 4 ครั้ง(ครั้งที่ 2)  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 701 วัน
08 ม.ค. 2556 10 ม.ค. 2556   C 7.1 กำกับติดตามและนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานติดตามประเมินผลนโยบายและแผนฯ จำนวน 4 ครั้ง (ครั้งที่ 3)  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 601 วัน
04 มี.ค. 2556 08 มี.ค. 2556   C 7.1 กำกับติดตามและนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานติดตามประเมินผลนโยบายและแผนฯ จำนวน 4 ครั้ง (ครั้งที่ 4)  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 544 วัน
16 พ.ค. 2556 30 เม.ย. 2556    7.2 กำกับติดตามและนิเทศการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานของงานจัดซื้อ – จัดจ้าง  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 491 วัน
10 ต.ค. 2555 10 ต.ค. 2555   C 8.ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2555  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 693 วัน
28 มี.ค. 2556 28 มี.ค. 2556   C 8.1 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2555ประจำภาคเรียน (ครั้งที่ 2)  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 524 วัน
29 มี.ค. 2556 29 มี.ค. 2556   C 8.2 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2555 เปรียบเทียบเป้าหมาย  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 523 วัน
26 เม.ย. 2556 26 เม.ย. 2556    9.นำสรุปผลการประเมินและข้อเสนอแนะไปพัฒนาการดำเนินงานในปีการศึกษาต่อไป  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 495 วัน

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในแผนงาน (25)

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด
 นัดพบตัวแทนจากร้านสุทธิพร  27 มิ.ย. 2555 ผ่านมาแล้ว 798 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  18 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 ประชุมคณะกรรมการจัดซื้อ - จัดจ้าง ครั้งที่ 1  27 มิ.ย. 2555 ผ่านมาแล้ว 798 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  18 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 เซ็นสัญญาร้านสปอร์ตเวิลด์  28 มิ.ย. 2555 ผ่านมาแล้ว 797 วัน กำลังดำเนินการ  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  18 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 ประชุมคณะกรรมการ คัดเลือกบริษัท ตรวจสุขภาพ  17 ก.ค. 2555 ผ่านมาแล้ว 778 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  18 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 ประชุมคณะกรรมการจัดซื้อ - จัดจ้างเครื่องแบบนักเรียน  24 ก.ค. 2555 ผ่านมาแล้ว 771 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  18 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 เชิญประชุมคณะกรรมการ จัดซื้อแฟ้มสะสมงาน  25 ก.ค. 2555 ผ่านมาแล้ว 770 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  18 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 ขอพบภราดาศุภนันท์ เรื่องแฟ้มสะสมงานเพื่อจำหน่ายให้นักเรียน  9 ส.ค. 2555 ผ่านมาแล้ว 755 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  18 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 ขอพบภราศุภนันท์  9 ส.ค. 2555 ผ่านมาแล้ว 755 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  18 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 เชิญประชุมคณะกรรมการ จัดซื้อชุดนักเรียน  9 ส.ค. 2555 ผ่านมาแล้ว 755 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  18 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 ประชุมติดตามการทำงานงานจัดซื้อ - จัดจ้างและพัสดุครุภํณฑ์  17 ส.ค. 2555 ผ่านมาแล้ว 747 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  18 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 สรุป สัญญาชุดนักเรียนและชุดพื้นเมือง ร้านตันติยานันท์  27 ส.ค. 2555 ผ่านมาแล้ว 737 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  18 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 ประชุมคณะกรรมการจัดซื้อ ชุดพละและเสื้อแจ็คเก็ต  2 พ.ย. 2555 ผ่านมาแล้ว 670 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  18 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 ประชุมคณะกรรมการจัดซื้อชุดพละ  16 พ.ย. 2555 ผ่านมาแล้ว 656 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  18 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 ประชุมเรื่องการจำหน่ายน้ำดื่มในโรงเรียน  18 ธ.ค. 2555 ผ่านมาแล้ว 624 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  18 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 เรียนเชิญ ภ.ศุภนันท์ ประชุมเรื่องการจำหน่ายน้ำดื่มในโรงเรียน  17 ม.ค. 2556 ผ่านมาแล้ว 594 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  18 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 ประชุมเพื่อพิจารณาคัดเลือกบริษัทห่อปกหนังสือ  18 ม.ค. 2556 ผ่านมาแล้ว 593 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  18 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 ประชุมพิจารณาบริษัทน้ำดื่ม  28 ม.ค. 2556 ผ่านมาแล้ว 583 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  18 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 ขอเชิญภราศุภนันท์ ขันธปรีชา เข้าร่วมประชุมพิจารณาบริษัทน้ำดื่ม  28 ม.ค. 2556 ผ่านมาแล้ว 583 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  18 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 ประชุมพิจารณาบริษัทเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร  29 ม.ค. 2556 ผ่านมาแล้ว 582 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  18 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 ประชุมพิจารณาการทำสัญญาสินค้าฝากขาย  13 ก.พ. 2556 ผ่านมาแล้ว 567 วัน ไม่ได้เช็ค  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  18 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 คณะกรรมการพิจารณาบริษัทประกันอุบัติเหตุนักเรียน  4 มี.ค. 2556 ผ่านมาแล้ว 548 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  18 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 ประชุมคณะกรรมการจัดซื้ออุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล Storage และวางแผนการพิจารณาผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตประจำ ปีการศึกษา 2556  4 มี.ค. 2556 ผ่านมาแล้ว 548 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  18 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 เรียนเชิญ ภราดาศุภนันท์ ร่วมประชุมคณะกรรมการจัดซื้ออุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล Storage และหารือกระบวนการคัดเลือกผู้ให้บริการ Internet ปีการศึกษา 2556  4 มี.ค. 2556 ผ่านมาแล้ว 548 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  18 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 ประชุมพิจารณาบริษัทผู้ใ้ห้บริการอินเตอร์เน็ต ปีการศึกษา 2556  5 เม.ย. 2556 ผ่านมาแล้ว 516 วัน ไม่ได้เช็ค  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  18 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 พิจารณาบริษัทจำหน่ายไอศครีม ปีการศึกษา 2556  22 เม.ย. 2556 ผ่านมาแล้ว 499 วัน ไม่ได้เช็ค  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  18 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556

ตารางแสดงรายการมอบหมายหน้าที่ในแผนงาน

มอบหมายหน้าที่งาน (2) /กิจกรรม (42)
รายการหน้าที่มอบหมาย จำนวนผู้รับหน้าที่มอบหมาย จากขั้นตอน
  ร่วมประชุมพิจารณาบริษัทเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร 8   6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี
  แต่งตั้งคณะกรรมการจัดซื้อ-จัดจ้าง พิจารณาบริษัทปกพลาสติกห่อหนังสือและสมุด 6   6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี
  แต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาการตรวจสุขภาพประจำปี 2555 6   6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี
  แต่งตั้งคณะกรรมการจัดซื้อแฟ้มสะสมผลงาน 8   6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี
  แต่งตั้งคณะกรรมการจัดซื้อ-จัดจ้าง เสื้อกรีฑาสี และเหรียญรางวัล 7   6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี
  แต่งตั้งคณะกรรมการประเมินราคาเพื่อจำหน่ายสินค้าพัสดุที่ค้างสต็อค 5   6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี
  แต่งตั้งคณะกรรมการจัดซื้อ-จัดจ้างเครื่องแบบนักเรียน 8   6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี
  แต่งตั้งคณะกรรมการจัดซื้อ-จัดจ้าง พิจารณาบริษัทเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร 8   6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี
  ทดสอบ2 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ 3 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  แต่งตั้งคณะกรรมการจัดซื้อ 19   6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี
  แต่งตั้งคณะกรรมการจัดซื้ออุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล Storage และพิจารณาผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตประจำ ปีการศึกษา 2556 19   6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี
  ทดสอบ2 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ 3 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ2 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ 3 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ2 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ 3 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ2 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ 3 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ2 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ 3 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ2 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ 3 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ2 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ 3 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ2 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ 3 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ2 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ 3 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ2 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ 3 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ2 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ 3 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ2 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ 3 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ2 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ 3 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ2 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ 3 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ2 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ 3 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ2 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
  ทดสอบ 3 1   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ / ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน

ตารางแสดงรายชื่อผู้ที่ถูกมอบหมายหน้าที่ (44)

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ร่วมประชุมพิจารณาบริษัทเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร
ในกำหนดการ: ประชุมพิจารณาบริษัทเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร (วันที่ 29 ม.ค. 2556) (8)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : แต่งตั้งคณะกรรมการจัดซื้อ-จัดจ้าง พิจารณาบริษัทปกพลาสติกห่อหนังสือและสมุด
ในกำหนดการ: ประชุมเพื่อพิจารณาคัดเลือกบริษัทห่อปกหนังสือ (วันที่ 18 ม.ค. 2556) (6)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : แต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาการตรวจสุขภาพประจำปี 2555
ในกำหนดการ: ประชุมคณะกรรมการ คัดเลือกบริษัท ตรวจสุขภาพ (วันที่ 17 ก.ค. 2555) (6)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : แต่งตั้งคณะกรรมการจัดซื้อแฟ้มสะสมผลงาน
ในกำหนดการ: เชิญประชุมคณะกรรมการ จัดซื้อแฟ้มสะสมงาน (วันที่ 25 ก.ค. 2555) (8)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : แต่งตั้งคณะกรรมการจัดซื้อ-จัดจ้าง เสื้อกรีฑาสี และเหรียญรางวัล
ในกำหนดการ: เซ็นสัญญาร้านสปอร์ตเวิลด์ (วันที่ 28 มิ.ย. 2555) (7)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : แต่งตั้งคณะกรรมการประเมินราคาเพื่อจำหน่ายสินค้าพัสดุที่ค้างสต็อค
ในกำหนดการ: ประชุมคณะกรรมการจัดซื้อ - จัดจ้าง ครั้งที่ 1 (วันที่ 27 มิ.ย. 2555) (5)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : แต่งตั้งคณะกรรมการจัดซื้อ-จัดจ้างเครื่องแบบนักเรียน
ในกำหนดการ: ประชุมคณะกรรมการจัดซื้อ - จัดจ้างเครื่องแบบนักเรียน (วันที่ 24 ก.ค. 2555) (8)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : แต่งตั้งคณะกรรมการจัดซื้อ-จัดจ้าง พิจารณาบริษัทเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร
ในกำหนดการ: ประชุมพิจารณาบริษัทเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร (วันที่ 29 ม.ค. 2556) (8)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ2 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ 3 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : แต่งตั้งคณะกรรมการจัดซื้อ
ในกำหนดการ: คณะกรรมการพิจารณาบริษัทประกันอุบัติเหตุนักเรียน (วันที่ 4 มี.ค. 2556) (19)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : แต่งตั้งคณะกรรมการจัดซื้ออุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล Storage และพิจารณาผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตประจำ ปีการศึกษา 2556
ในกำหนดการ: ประชุมคณะกรรมการจัดซื้ออุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล Storage และวางแผนการพิจารณาผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตประจำ ปีการศึกษา 2556 (วันที่ 4 มี.ค. 2556) (19)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ2 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ 3 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ2 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ 3 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ2 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ 3 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ2 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ 3 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ2 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ 3 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ2 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ 3 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ2 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ 3 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ2 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ 3 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ2 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ 3 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ2 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ 3 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ2 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ 3 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ2 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ 3 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ2 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ 3 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ2 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ 3 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ2 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ 3 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ2 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : ทดสอบ 3 (1)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

คณะกรรมการแผนงาน (0)

 
ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง

คณะกรรมการในขั้นตอน (0)


งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
ลำดับที่     รายจ่าย จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    กระดาษการ์ดทำปก A4 180g Seelation 1 *** ***
2    กระดาษถ่ายเอกสาร 500 แผ่น 80g A4 DOUBLE A 50 *** ***
3    กระดาษถ่ายเอกสาร 500 แผ่น F4 80 g 2 *** ***
4    กระดาษแฟกซ์ 210X30X1 12 *** ***
5    กระดาษโรเนียว K34 F4 ตราเรือใบ 10 *** ***
6    แฟ้มสอด F4 ORCA 2 *** ***
7    เทปกาวย่น 2 นิ้ว 1 *** ***
8    เทปใส 1 นิ้ว 2 *** ***
9    เครื่องเย็บกระดาษ MAX HD-10D 1 *** ***
10    ลวดเย็บกระดาษ NO.10-1M 10 *** ***
11    ลวดเสียบกระดาษ NO.1 5 *** ***
12    ถ่านอัลลาไลน์ AA พานาโซนิค 1 *** ***
13    คลิบดำ 2 ขา ตราม้า NO.111 1 *** ***
14    คลิบดำ 2 ขา ตราม้า NO.112 1 *** ***
15    ใบมีดคัตเตอร์ เล็ก 1 *** ***
16    มีดคัดเตอร์เล็ก ตราม้า 1 *** ***
17    เครื่องคิดเลข 12 หลัก 1 *** ***
18    น้ำยาลบคำผิด แบบขวด 2 *** ***
19    ปากกาเคมี แบบสองหัว ตราม้า 2 *** ***
20    ปากกาเน้นข้อความ สีแสด 4 *** ***
21    กรรไกร ขนาดใหญ่ 1 *** ***
22    เครื่องเหลาดินสอ 1 *** ***
23    เทปใส 2 *** ***
รวม***


บันทึก รายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)
ลำดับที่     รายจ่ายจริง จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    ค่าอุปกรณ์สำนักงาน เดือนมิ.ย.55 1 *** ***
2    ค่าอุปกรณ์สำนักงานเดือนส.ค.55 1 *** ***
3    ค่าอุปกรณ์สำนักงานเดือนธ.ค.55 1 *** ***
4    วัสดุสำนักงานเดือนเม.ย.56 1 *** ***
รวม***


แนวทางการติดตามและประเมินผล
 - 1.แบบประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการงานจัดซื้อจัดจ้าง คู่มือการจัดซื้อ – จัดจ้าง

ประเมินงานตาม บทพรรณนางาน หัวข้อ จัดระบบการจัดซื้อ-จัดจ้างงานโภชนาการ,ร้านค้าสวัสดิการ,พัสดุครุภัณฑ์,อาคารสถานที่และธุรกรรมการจัดซื้อ-จัดจ้างอื่น ๆของโรงเรียน ของหน่วยงาน งานจัดซื้อ-จัดจ้าง
ประเมินงานตาม KPI
ประเมินงานตาม KPI หัวข้อบทพรรณางาน จัดระบบการจัดซื้อ-จัดจ้างงานโภชนาการ,ร้านค้าสวัสดิการ,พัสดุครุภัณฑ์,อาคารสถานที่และธุรกรรมการจัดซื้อ-จัดจ้างอื่น ๆของโรงเรียน
จำนวนผู้ตอบ X S.D. ข้อคิดเห็น
  - สรุปแบบประเมินผลสำเร็จตาม KPI เรื่อง ทุกหน่วยงานในโรงเรียนทั้ง 6 ฝ่ายร้อยละ 85 มีความพึงพอใจต่อระบบจัดซื้อจัดจ้าง 158 1.38 0.37
     

ประเมินงานตาม หน้าที่มอบหมายในแผนงานระบบ SWIS (0)


ผลการประเมินจากการใช้แบบสอบถามนอกระบบ SWIS (0)
หัวข้อ X_BAR S.D %
ผลการประเมินจากการใช้แบบสอบถามในระบบ SWIS (0)
หัวข้อ X_BAR S.D %
สรุปรายงานผลการดำเนินการ
1.
  1. สรุปวิธีดำเนินการ (ที่ปฏิบัติจริง)

มีหน้าที่หลักในการควบคุมดูแลระบบการจัดซื้อ – จัดจ้าง  และดำเนินการ  เพื่อให้ได้

พัสดุ / ครุภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และราคาถูก  ภายใต้งบประมาณที่ได้รับอนุมัติตามแผนปฏิบัติการประจำปี  โดยมุ่งเน้นให้ทุกฝ่ายสามารถดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  1. งบประมาณ

ตั้งไว้   9067.90   บาท            จ่ายจริง 4,560.82 บาท 

คงเหลือ  4,506.68  บาท                เนื่องจาก วัสดุสำนักงานบางอย่างยังสามารถใช้ของปีที่แล้วได้

เกินงบประมาณที่ตั้งไว้   -   บาท  เนื่องจาก  -

 

  1. วิธีการติดตาม/เครื่องมือการประเมินผลการปฏิบัติงาน

2.1 แบบประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการงานจัดซื้อจัดจ้าง

2.2 คู่มือการจัดซื้อ – จัดจ้าง

 

  1. สรุปผลการดำเนินงานตามวัตถุประสงค์

 

วัตถุประสงค์แผนงาน/โครงการ/กิจกรรม

ผลการดำเนินงาน

สภาพความสำเร็จ

บรรลุ

ไม่บรรลุ

เพื่อดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้างให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและประหยัดค่าใช้จ่าย

มีระบบการจัดซื้อ – จัดจ้าง

 

 

 

 

 

 

 

  1. สรุปผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดความสำเร็จ

ตัวชี้วัดความสำเร็จใน

แผนงาน/โครงการ/กิจกรรม

ผลการดำเนินงาน

สภาพความสำเร็จ

บรรลุ

ไม่บรรลุ

โรงเรียนมีระบบจัดซื้อ – จัดจ้างที่เป็นระบบ

มีระบบจัดซื้อ – จัดจ้างที่เป็นระบบ

 

ทุกหน่วยงานในโรงเรียนทั้ง 6 ฝ่ายร้อยละ  85  มีความพึงพอใจต่อระบบจัดซื้อจัดจ้าง

มีความพึงพอใจต่อระบบ

จัดซื้อ – จัดจ้าง ร้อยละ  88.46

 

 

  1. สรุปผลในภาพรวม

6.1 จุดเด่นของแผนงาน/โครงการ ครั้งนี้

    การจัดซื้อ – จัดจ้าง   เป็นกระบวนการจัดหา เพื่อให้ได้มาซึ่งพัสดุ / ครุภัณฑ์  ที่มีคุณภาพ  ตรงตามความต้องการของผู้ใช้ในราคาที่เหมาะสมใช้ระยะเวลาในการจัดหารวดเร็วและจากแหล่ง(ผู้ค้า)ที่เหมาะสม โดยปฏิบัติตามขั้นตอนการจัดซื้อ–จัดจ้าง รวมทั้งควรจัดทำทะเบียนประวัติของผู้ค้าของพัสดุ / ครุภัณฑ์  แยกออกเป็นแต่ละประเภท   และจัดทำราคากลาง เพื่อใช้เปรียบเทียบกับราคาที่ผู้ค้านำเสนอ  ตลอดจนกำหนดหลักเกณฑ์ในการจัดทำสัญญาต่างๆ ในการจัดซื้อ – จัดจ้างให้ชัดเจนและรัดกุม

 

6.2 ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาแผนงาน/โครงการ   ครั้งต่อไป

       - 



เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ
สรุป
งบประมาณการรายรับที่ตั้งไว้ *** บาท รายรับจริง *** บาท
งบประมาณการรายจ่ายที่ตั้งไว้ *** บาท รายจ่ายจริง *** บาท
***
***
***


ผู้รับผิดชอบ : มิส  นิภา    ฟองผล
ผู้จัดทำ : มิส  นิภา    ฟองผล


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในแผนงาน (34) (ดูรายละเอียด)

1. มิส  นิภา    ฟองผล
2. มิส  จิดาภา    แสงประดับ
3. มาสเตอร์  ชินโชติ    สุภารัตน์
4. มาสเตอร์  นิมิตร    วรรณพริ้ง
5. มาสเตอร์  ภานุวัฒน์    ต๊ะลือ
6. มิส  นฤภรณ์    อย่างคุณธรรม
7. มิส  กาญจนา    ปิยศทิพย์
8. มิส  สุทธิพร    อุสุยะ
9. มาสเตอร์  สิงห์คำ    เจนจิตร์สันติ
10. มิส  ชนัฐฉัตร    สุขเกษม
11. มิส  ภุมรินทร์    เอี่ยมวิจิตร (ออกเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2557)
12. มาสเตอร์  จารึก    ลอยสุวรรณ
13. มิส  นภาพร    ใจเป็ง (ออกเมื่อวันที่ 02 พฤษภาคม 2557)
14. มาสเตอร์  ฉัตรชัย    กาญจนะวรรธนะ
15. มิส  วิรัชดา    เลิศรมยานันท์
16. มิส  กัณฐริกา    โอวาทสาร
17. มิส  ศรีกุล    ยอดชุมภู
18. มาสเตอร์  สุวิทย์    ปัญโญกลาง
19. มิส  รุ่งทิวา    สาลีศิลป์
20. มาสเตอร์  ธันวา    สุวรรณชื่น
21. มิส  กนก    ทรรทรานนท์
22. มิส  กรรณิกา    ชวชาติ
23. มาสเตอร์  พิพัฒน์    เองศิลป์ (ออกเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2556)
24. มาสเตอร์  มณี    ครไชยศรี
25. มาสเตอร์  วัฒนา    แสงสินธุ์
26. มิส  ศรีวิมล    วงศ์ชมภู
27. ภราดา  ศุภนันท์    ขันธปรีชา
28. มาสเตอร์  อนุชา    จำปามณี
29. มิส  สุทธิรักษ์    ศรีวรรณ
30. มิส  ศิริพร    หวังวนพัฒน์
31. มาสเตอร์  บรรจง    ปิยศทิพย์
32. มาสเตอร์  มานพ    สิทธิปัญญา
33. มาสเตอร์  ไกรวุฒิ    กตัญญูกุล
34. มิส  บุษบา    ศุกระศร




ข่าวที่เกี่่ยวข้อง (0)


อัลบั้มภาพที่เกี่ยวข้อง (9 )
ประชุมฝ่ายบริหารร่วมกับ ตัวแทนจากร้านสุทธิพร
ประชุมคณะกรรมการจัดซื้อจัดจ้างเรื่องเครื่องแบบนักเรียน
สรุป สัญญาชุดนักเรียนและชุดพื้นเมือง ร้านตันติยานันท์
ประชุมคณะกรรมการจัดซื้อชุดพละ วันที่ 16 พฤศจิกายน 2555
ประชุมพิจารณาบริษัทน้ำดื่ม
ประชุมพิจารณาบริษัทเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร
ประชุมพิจารณาการทำสัญญาสินค้าฝากขาย
ประชุมพิจารณาบริษัทผู้ใ้ห้บริการอินเตอร์เน็ต ปีการศึกษา 2556
พิจารณาบริษัทจำหน่ายไอศครีม ปีการศึกษา 2556


เอกสารจาก e-office (102 )
เอกสารจากหนังสือเข้า (0)

เอกสารจากบันทึกข้อความ (102)