Montfort College Primary Section
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:


หน้าที่หลัก : จัดระบบการจัดซื้อ-จัดจ้างงานโภชนาการ, ร้านค้าสวัสดิการ, พัสดุครุภัณฑ์,อาคารสถานที่ และธุรกรรมการจัดซื้อ-จัดจ้างอื่นๆ ของโรงเรียน

วัตถุประสงค์
1.  เพื่อดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้างให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และใช้งบประมาณอย่างคุ้มค่า
2.  เพื่อให้โรงเรียนมีระบบการจัดซื้อ-จัดจ้างที่ชัดเจน โปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้

-ปฏิทินแผนงาน(17)
-กำหนดการหรือวาระในแผนงาน(13)
-มอบหมายหน้าที่งาน(0) / กิจกรรม(0)
-ผู้รับมอบหมายหน้าที่ต่างๆ ที่มอบหมายจำนวนทั้งหมด(0)
-คณะกรรมการแผนงาน(0) / คณะกรรมการในขั้นตอน(2)
-งบประมาณรายรับที่ตั้งไว้ *** บาท รับจริง *** บาท , รายจ่ายที่ตั้งไว้ *** บาท จ่ายจริง *** บาท
-แบบประเมินตาม KPI(1)
-แบบประเมินตามหน้าที่มอบหมายผ่านระบบ SWIS(0)
-ผลการประเมินจากการใช้แบบสอบถามในระบบ SWIS(1)
-ผลการประเมินจากการใช้แบบสอบถามภายนอกระบบ SWIS(0)
-ข่าวที่เกี่ยวข้อง(0)
-อัลบั้มภาพที่เกี่ยวข้อง(8)
-เอกสารจาก e-office(264)
เป้าหมาย
      เชิงคุณภาพ
      - 1. มีระบบการจัดซื้อ-จัดจ้างที่มีประสิทธิภาพ ชัดเจน โปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้
      - 2. ทุกหน่วยงานในโรงเรียน ได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและราคาเหมาะสม
      เชิงปริมาณ
      - 1. ทุกหน่วยงานในโรงเรียน
      - 2. ร้านค้าต่างๆ จากภายนอกที่เป็นคู่ค้าของโรงเรียน

KRA: ผลสำเร็จที่คาดหวังหลัก ของ : จัดระบบการจัดซื้อ-จัดจ้างงานโภชนาการ, ร้านค้าสวัสดิการ, พัสดุครุภัณฑ์,อาคารสถานที่ และธุรกรรมการจัดซื้อ-จัดจ้างอื่นๆ ของโรงเรียน

KPI: ตัวชี้วัดความสำเร็จของ : จัดระบบการจัดซื้อ-จัดจ้างงานโภชนาการ, ร้านค้าสวัสดิการ, พัสดุครุภัณฑ์,อาคารสถานที่ และธุรกรรมการจัดซื้อ-จัดจ้างอื่นๆ ของโรงเรียน
1.  โรงเรียนมีระบบการจัดซื้อ-จัดจ้างที่มีประสิทธิภาพ ชัดเจน โปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้ (8.3.2)
2.  ทุกหน่วยงานในโรงเรียนร้อยละ 85 มีความพึงพอใจต่อระบบจัดซื้อ-จัดจ้าง

ตารางรายการเอกสารระเบียบการ คู่มือ ฯลฯ ของ : จัดระบบการจัดซื้อ-จัดจ้างงานโภชนาการ, ร้านค้าสวัสดิการ, พัสดุครุภัณฑ์,อาคารสถานที่ และธุรกรรมการจัดซื้อ-จัดจ้างอื่นๆ ของโรงเรียน
ลำดับ รายการเอกสาร

ตารางแสดงรายการอ้างอิงนโยบาย เป้าหมาย และมาตรฐานต่าง ๆ
  สนองนโยบายของโรงเรียนในเรื่อง
  7. มุ่งส่งเสริมให้มีความพร้อมด้านกายภาพ อุปกรณ์ และการให้บริการที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพ ที่สนองต่อเป้าหมายการจัดการศึกษาของโรงเรียน

   ตอบสนองมาตรฐานสมศ.
    - ข้อ 7.1 ประสิทธิภาพการบริหารจัดการตามบทบาทหน้าที่ของผู้บริหารสถานศึกษา

   ตอบสนองมาตรฐานฺฺฺFSG
    - 8.3 ผู้บริหารสามารถบริหารจัดการการศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามที่กำหนดไว้ใน แผนปฏิบัติการ

   ตอบสนองเป้าหมายตามแผนพัฒนา
    - 12.2 โรงเรียนได้รับการประเมินตามเกณฑ์การตรวจ มาตรฐานการเงินของมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทยผ่านการประเมินร้อยละ 95
    - 12.3 โรงเรียนได้รับการตรวจสอบบัญชีจากผู้รับใบอนุญาตการตรวจสอบบัญชีปีละ 1 ครั้ง
    - 12.6 มีระเบียบ ขั้นตอนการเบิกจ่ายพัสดุ ครุภัณฑ์และระบบจัดซื้อจัดจ้างที่ ชัดเจน

   ตอบสนองยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
    - 2.1 พัฒนาระบบบริหารสถานศึกษาและสร้างความเข้มแข็งให้ระบบประกันและพัฒนาคุณภาพภายใน
    - 2.2 พัฒนาการบริหารทรัพย์สินและบัญชี และคุ้มครองการทำงาน
    - 5.5 ชุมชน

   ตอบสนองอัตลักษณ์การศึกษามูลนิธิฯ
 


ปฏิทินแผนงาน (17)
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ
01 ก.พ. 2556 28 ก.พ. 2556   P 1. แต่งตั้งคณะกรรมการ/ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 854 วัน
01 มี.ค. 2556 31 มี.ค. 2556   P 2. ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูล สรุปสภาพปัจจุบันของการดำเนินงานของหน่วยงาน  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 823 วัน
01 เม.ย. 2556 30 เม.ย. 2556   P 3. กำหนดคุณภาพที่คาดหวัง และเป้าหมายการดำเนินงานของหน่วยงานประจำปี  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 793 วัน
01 เม.ย. 2556 30 เม.ย. 2556   P 4. จัดทำแผนงาน กำหนดการ ตารางเวลา แบบฟอร์มเอกสาร จดหมาย คู่มือ(ขั้นตอน ระเบียบการ ฯลฯ) ที่สอดคล้องตามหน้าที่หลัก ดังนี้  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 793 วัน
01 พ.ค. 2557 31 พ.ค. 2556   P 5. ประชุมคณะกรรมการเพื่อวางแผนและมอบหมายงาน  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 762 วัน
16 พ.ค. 2556 30 เม.ย. 2557   D 6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 13  มิส  นิภา    ฟองผล 13   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 428 วัน
01 พ.ค. 2556 30 เม.ย. 2557   C 7. กำกับ ติดตามและนิเทศการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2556  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 428 วัน
08 ก.ค. 2556 12 พ.ค. 2556   C 7.1 กำกับติดตามและนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานติดตามประเมินผลนโยบายและแผนฯ ครั้งที่ 1  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 781 วัน
28 ต.ค. 2556 30 ต.ค. 2556   C 7.1 กำกับติดตามและนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานติดตามประเมินผลนโยบายและแผนฯ ครั้งที่ 2  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 610 วัน
20 มี.ค. 2557 24 มี.ค. 2557   C 7.1 กำกับติดตามและนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานติดตามประเมินผลนโยบายและแผนฯ ครั้งที่ 3  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 465 วัน
02 มี.ค. 2557 06 มี.ค. 2557   C 7.1 กำกับติดตามและนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานติดตามประเมินผลนโยบายและแผนฯ ครั้งที่ 4  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 483 วัน
16 พ.ค. 2556 30 เม.ย. 2557   C 7.2 กำกับติดตามและนิเทศการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานของงานจัดซื้อ-จัดจ้าง  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 428 วัน
01 พ.ค. 2556 30 เม.ย. 2557   C 8. ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2556  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 428 วัน
28 ต.ค. 2556 30 ต.ค. 2556   C 8.1 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2556 ประจำภาคเรียน ครั้งที่ 1  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 610 วัน
03 มี.ค. 2557 06 มี.ค. 2557   C 8.1 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2556 ประจำภาคเรียน ครั้งที่ 2  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 483 วัน
16 พ.ค. 2556 30 เม.ย. 2557   C 8.2 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2556 เปรียบเทียบเป้าหมาย  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 428 วัน
01 เม.ย. 2557 30 เม.ย. 2557   A 9. นำสรุปผลการประเมินและข้อเสนอแนะไปพัฒนาการดำเนินงานในปีการศึกษาต่อไป  มิส  นิภา    ฟองผล 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 428 วัน

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในแผนงาน (13)

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด
 ประชุมเลือกแบบชุดชมรมและแบบชุดว่ายน้ำ  5 มิ.ย. 2556 ผ่านมาแล้ว 757 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  16 พ.ค. 2556 - 30 เม.ย. 2557
 ประชุมพิจารณาคัดเลือกบริษัทตรวจสุขภาพ  4 ก.ค. 2556 ผ่านมาแล้ว 728 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  16 พ.ค. 2556 - 30 เม.ย. 2557
 ประชุมคณะกรรมการจัดซื้อชุดกรีฑาสี เหรียญรางวัล ชุดทำงานครู ชุดทำงานนักการ  24 ก.ค. 2556 ผ่านมาแล้ว 708 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  16 พ.ค. 2556 - 30 เม.ย. 2557
 ประชุมคณะกรรมการจัดซื้อชุดเครื่องแบบนักเรียน  24 ก.ค. 2556 ผ่านมาแล้ว 708 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  16 พ.ค. 2556 - 30 เม.ย. 2557
 ประชุมคณะกรรมการจัดซื้อเสื้อกรีฑาสี ชุดทำงานครู  5 ส.ค. 2556 ผ่านมาแล้ว 696 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  16 พ.ค. 2556 - 30 เม.ย. 2557
 ประชุมคณะกรรมการจัดซื้อ จัดจ้าง ชุดเครื่องแบบนักเรียน ชุดพละ ชุดพื้นเมือง  26 ส.ค. 2556 ผ่านมาแล้ว 675 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  16 พ.ค. 2556 - 30 เม.ย. 2557
 ประชุมคณะกรรมการจัดซื้อ จัดจ้าง ชุดเครื่องแบบนักเรียน ชุดพละ ชุดพื้นเมือง  13 ก.ย. 2556 ผ่านมาแล้ว 657 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  16 พ.ค. 2556 - 30 เม.ย. 2557
 ประชุมเลือกบริษัทจัดทำชุดว่ายน้ำ  18 ก.ย. 2556 ผ่านมาแล้ว 652 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  16 พ.ค. 2556 - 30 เม.ย. 2557
 ประชุมคณะกรรมการจัดซื้อชุดว่ายน้ำ ครั้ง 4  25 ก.ย. 2556 ผ่านมาแล้ว 645 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  16 พ.ค. 2556 - 30 เม.ย. 2557
 วัดไซส์ชุดว่ายน้ำ นักเรียนชั้น ป.1-ป.6  27 ก.ย. 2556 ผ่านมาแล้ว 643 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  16 พ.ค. 2556 - 30 เม.ย. 2557
 ประชุมพิจารณาคัดเลือกบริษัทจัดทำปกพลาสติก และการจัดชุดสมุดจำหน่ายหนังสือเรียน  24 ม.ค. 2557 ผ่านมาแล้ว 524 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  16 พ.ค. 2556 - 30 เม.ย. 2557
 พิจารณาคัดเลือกบริษัทจำหน่ายไอศกรีมและบริษัทจำหน่ายน้ำดื่ม  25 ก.พ. 2557 ผ่านมาแล้ว 492 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  16 พ.ค. 2556 - 30 เม.ย. 2557
 ประชุมพิจารณาคัดเลือกบริษัทประกันอุบัติเหตุนักเรียน  27 ก.พ. 2557 ผ่านมาแล้ว 490 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  16 พ.ค. 2556 - 30 เม.ย. 2557

ตารางแสดงรายการมอบหมายหน้าที่ในแผนงาน

มอบหมายหน้าที่งาน (0) /กิจกรรม (0)
รายการหน้าที่มอบหมาย จำนวนผู้รับหน้าที่มอบหมาย จากขั้นตอน

ตารางแสดงรายชื่อผู้ที่ถูกมอบหมายหน้าที่ (0)

คณะกรรมการแผนงาน (0)

 
ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง

คณะกรรมการในขั้นตอน (2)

ขั้นตอน: 1. แต่งตั้งคณะกรรมการ/ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
 มิส  ศรีกุล    ยอดชุมภู ประธานที่ปรึกษา
 มิส  นิภา    ฟองผล ประธานกรรมการ

งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
ลำดับที่     รายจ่าย จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    กระดาษถ่ายเอกสาร 80g A4/ 1x500 AA 40 *** ***
2    กระดาษถ่ายเอกสาร 80g A14/ 1x500 AA 10 *** ***
3    กระดาษการ์ดสี 110 g A4 1x200 5 *** ***
4    กระดาษการ์ดสี 110 g F4 1x200 5 *** ***
5    กระดาษแฟกซ์ ตราสิงห์ 210x30 หลา1-CM 12 *** ***
6    คลิบดำ 2 ขา ตราม้า NO.111 2 *** ***
7    น้ำยาลบเพนเทลด้ามแบนหัวลูกลื่น ZL31W 1 *** ***
8    มีดคัดเตอร์แสแตนเลส เล็ก 1 *** ***
9    ใบมีดคัตเตอร์ เล็ก 1x60 ใบ 1 *** ***
10    กรรไกร 9 " ตรากระต่าย # 289 1 *** ***
11    ลวดเย็บ Max No.10 1x24 24 *** ***
12    ลวดเสียบตรากระทิง เบอร์ 1 ชนิด 50 ตัว 12 *** ***
13    กาวแท่งสติ๊ก UHU 40g 1 *** ***
14    เทปสันปก ผ้าแล็คซีน 1 นิ้ว 2 *** ***
15    เทปกาวย่น 2 นิ้ว 2 *** ***
16    เทปใสขนาด 1/2x36 แกนกลางใหญ่ 5 *** ***
17    ซองเติมแฟ้ม A4 ตราช้าง 2 *** ***
18    แท่นตัดเทป SK-25 1 *** ***
19    ตาไก่ทองเหลือง 1 *** ***
รวม***


บันทึก รายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)
ลำดับที่     รายจ่ายจริง จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    ค่าปากกาไวท์บอร์ดและหมึกเติม 1 *** ***
2    ค่าอุปกรณ์สำนักงานเดือนพ.ค.56 1 *** ***
3    วัสดุสำนักงานเดือนส.ค.56 1 *** ***
4    ค่าวัสดุสำนักงานเดือนม.ค.57 1 *** ***
5    วัสดุสำนักงานเดือนมี.ค.57 1 *** ***
รวม***


แนวทางการติดตามและประเมินผล
 - 1. แบบประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการงานจัดซื้อ-จัดจ้าง
 - 2. คู่มือการจัดซื้อ-จัดจ้าง

ประเมินงานตาม บทพรรณนางาน หัวข้อ จัดระบบการจัดซื้อ-จัดจ้างงานโภชนาการ, ร้านค้าสวัสดิการ, พัสดุครุภัณฑ์,อาคารสถานที่ และธุรกรรมการจัดซื้อ-จัดจ้างอื่นๆ ของโรงเรียน ของหน่วยงาน งานจัดซื้อ-จัดจ้าง
ประเมินงานตาม KPI
ประเมินงานตาม KPI หัวข้อบทพรรณางาน จัดระบบการจัดซื้อ-จัดจ้างงานโภชนาการ, ร้านค้าสวัสดิการ, พัสดุครุภัณฑ์,อาคารสถานที่ และธุรกรรมการจัดซื้อ-จัดจ้างอื่นๆ ของโรงเรียน
จำนวนผู้ตอบ X S.D. ข้อคิดเห็น
  - สรุปแบบประเมินผลสำเร็จตาม KPI เรื่อง ทุกหน่วยงานในโรงเรียนร้อยละ 85 มีความพึงพอใจต่อระบบจัดซื้อ-จัดจ้าง 178 2.06 0.33
     

ประเมินงานตาม หน้าที่มอบหมายในแผนงานระบบ SWIS (0)


ผลการประเมินจากการใช้แบบสอบถามนอกระบบ SWIS (0)
หัวข้อ X_BAR S.D %
ผลการประเมินจากการใช้แบบสอบถามในระบบ SWIS (1)
หัวข้อ X_BAR S.D %
4.120.6682.43
สรุปรายงานผลการดำเนินการ
1.
ปัญหาและข้อเสนอแนะ 
 
ปัญหา
 
1. มีบางหน่วยงานไม่ทำตามขั้นตอนของการจัดซื้อ-จัดจ้าง โดยไม่ได้เขียนใบเขียว แต่ต้องการใช้ของด่วน

ข้อเสนอแนะ 

1. แจ้งให้แต่ละฝ่ายให้รับทราบขั้นตอนของการจัดซื้อ-จัดจ้าง


2.

1.   สรุปผลการดำเนินงานตามวัตถุประสงค์

วัตถุประสงค์แผนงาน/โครงการ/กิจกรรม

ผลการดำเนินงาน

สภาพความสำเร็จ

บรรลุ

ไม่บรรลุ

1. เพื่อดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้างให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และใช้งบประมาณอย่างคุ้มค่า

1. มีระบบการจัดซื้อ-จัดจ้างเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และใช้งบประมาณอย่างคุ้มค่า

 

2. เพื่อให้โรงเรียนมีระบบการจัดซื้อ-จัดจ้างที่ชัดเจน โปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้

2. มีระบบการจัดซื้อ-จัดจ้างที่ชัดเจน โปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้

 

 

2.  สรุปผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดความสำเร็จ

ตัวชี้วัดความสำเร็จใน

แผนงาน/โครงการ/กิจกรรม

ผลการดำเนินงาน

สภาพความสำเร็จ

บรรลุ

ไม่บรรลุ

1. โรงเรียนมีระบบการจัดซื้อ-จัดจ้างที่มีประสิทธิภาพ ชัดเจน โปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้

1. มีระบบจัดซื้อ-จัดจ้างที่เป็นระบบ มีประสิทธิภาพ ชัดเจน โปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้

 

2. ทุกหน่วยงานในโรงเรียน ร้อยละ 85 มีความพึงพอใจต่อระบบจัดซื้อ-จัดจ้าง

2. ทุกหน่วยงานในโรงเรียน ร้อยละ 82.53 มีความพึงพอใจต่อระบบจัดซื้อ-จัดจ้าง

 

 

3.  สรุปผลในภาพรวม

     3.1 จุดเด่นของแผนงาน/โครงการ ครั้งนี้

       การจัดซื้อ-จัดจ้าง เป็นกระบวนการจัดหา เพื่อให้ได้มาซึ่งพัสดุ-ครุภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตรงตามความต้องการของผู้ใชในราคาที่เหมาะสมใช้ระยะเวลาในการจัดหารวดเร็วและจากแหล่ง (ผู้ค้า) ที่เหมาะสม โดยปฏิบัติตามขั้นตอนการจัดซื้อ-จัดจ้าง รวมทั้งควรจัดทำทะเบียนประวัติของผู้ค้าของพัสดุ-ครุภัณฑ์ แยกออกเป็นแต่ละประเภท และจัดทำราคากลาง เพื่อใช้เปรียบเทียบกับราคาที่ผู้ค้านำเสนอ ตลอดจนกำหนดหลักเกณฑ์ในการจัดทำสัญญาต่างๆ ในการจัดซื้อ-จัดจ้างให้ชัดเจนและรัดกุม

    3.2 ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาแผนงาน/โครงการ ครั้งต่อไป

            -



เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ
สรุป
งบประมาณการรายรับที่ตั้งไว้ *** บาท รายรับจริง *** บาท
งบประมาณการรายจ่ายที่ตั้งไว้ *** บาท รายจ่ายจริง *** บาท
***
***
***


ผู้รับผิดชอบ : มิส  นิภา    ฟองผล
ผู้จัดทำ : มิส  นิภา    ฟองผล


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในแผนงาน (2) (ดูรายละเอียด)

1. มิส  นิภา    ฟองผล
2. มิส  ศรีกุล    ยอดชุมภู




ข่าวที่เกี่่ยวข้อง (0)


อัลบั้มภาพที่เกี่ยวข้อง (8 )
ประชุมคณะกรรมการจัดซื้อชุดเครื่องแบบนักเรียน
ประชุมคณะกรรมการจัดซื้อชุดกรีฑาสี เหรียญรางวัล ชุดทำงานครู ชุดทำงานนักการ
ประชุมคณะกรรมการจัดซื้อ จัดจ้าง ชุดเครื่องแบบนักเรียน ชุดพละ ชุดพื้นเมือง
ประชุมคณะกรรมการจัดซื้อ จัดจ้าง ชุดเครื่องแบบนักเรียน ชุดพละ ชุดพื้นเมือง
ประชุมคณะกรรมการจัดซื้อชุดว่ายน้ำ ครั้ง 4
วัดไซส์ชุดว่ายน้ำ นักเรียนชั้น ป.1-ป.6
พิจารณาคัดเลือกบริษัทจำหน่ายไอศกรีมและบริษัทจำหน่ายน้ำดื่ม
ประชุมพิจารณาคัดเลือกบริษัทประกันอุบัติเหตุนักเรียน


เอกสารจาก e-office (264 )
เอกสารจากหนังสือเข้า (0)

เอกสารจากบันทึกข้อความ (264)