08/06/2017 09:06:25

Q: ขั้นตอนการลงทะเบียนยืนยันสิทธิ์การเป็นนักเรียน โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกประถม




08/06/2017 14:06:50

A:

  1.  ผู้ปกครองนำใบชำระค่าลงทะเบียนการเรียนที่ทางโรงเรียนแจกให้ ไปชำระผ่านธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด และบริษัทเคาเตอร์เซอร์วิส ตามวันเเละเวลาที่โรงเรียนกำหนด โดยผู้ปกครองสามารถติดต่อขอรับใบเสร็จรับเงินจากทางโรงเรียนหลังจากชำระเงิน 3 วันทำการ
  2.  ผู้ปกครองสามารถชำระค่าลงทะเบียนการเรียนที่ห้องการเงิน ได้ตั้งแต่วันที่ได้รับจดหมายแจ้งการลงทะเบียนการเรียน
  3.  การชำระค่าลงทะเบียนการเรียนหากผู้ปกครองชำระผ่านบัตรเครดิต จะเสียค่าธรรมเนียมธนาคาร 2 % ของจำนวนเงินที่ต้องชำระ ยกเว้น บัตรเครดิตดังต่อไปนี้  บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย จำกัด จะมีค่าธรรมเนียมในการใช้บัตรเป็นจำนวนเงิน 107 บาทต่อครั้ง ​​​​​​​​​​​​​​บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยที่ร่วมกับสมาพันธ์สมาคมศิษย์เก่าสถาบันในเครือมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย(CGA) ไม่มีค่าธรรมเนียมในการใช้บัตร และสามารถแบ่งชำระเป็นจำนวน  3 งวดหรือ 6 งวด โดยไม่เสียดอกเบี้ย ซึ่งธนาคารจะคิดค่าธรรมเนียมในการแบ่งชำระเดือนละ 50 บาท ในใบแจ้งการชำระเงินของผู้ปกครอง                                                                                            
  4. หากผู้ปกครองมีความประสงค์ที่จะขอผ่อนผันค่าธรรมเนียมการเรียน สามารถทำเรื่องขอผ่อนผันได้ตามวัน เวลาและสถานที่ที่ทางโรงเรียนกำหนดให้ลงทะเบียนการเรียน 
  5. กรณีผู้ปกครองทำการผ่อนผันแล้วไม่มาชำระค่าลงทะเบียนการเรียนตามที่โรงเรียนกำหนด ทางโรงเรียนจะออกจดหมายติดตามทวงถาม เดือนละ 1 ฉบับ โดยทำการส่งเอกสารทวงถามทางไปรษณีย์แบบลงทะเบียน ซึ่งในการทวงจะถามก่อนการสอบวัดผลและประเมินทุกครั้ง หากผู้ปกครองไม่มาติดต่อ ทางโรงเรียนยังคงอนุญาตให้นักเรียนเข้าสอบตามปกติ เพื่อรักษาสิทธิ์ของนักเรียน แต่จะจัดแยกห้องสอบเพื่อรอการติดต่อจากผู้ปกครอง ห้องที่ใช้ในการจัดสอบและประเมินผล เป็นห้องประชุมของโรงเรียนที่ติดเครื่องปรับอากาศ และเป็นสถานที่ใช้สอบบุคลากรใหม่ของโรงเรียน
  6. การแจกสมุดผลการเรียน หากนักเรียนมียอดค้างชำระค่าลงทะเบียนการเรียนจะไม่ได้รับสมุดผลการเรียนจนกว่าจะชำระค่าลงทะเบียนการเรียนให้เรียบร้อย  

หมายเหตุ : หากผู้ปกครองดำเนินการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารแล้ว ขอให้ส่งใบนำฝากเงิน/โอนเงิน ทางโทรสารหมายเลข 0-5327-4640 พร้อมทั้งเขียนชื่อ - นามสกุล  รหัสประจำตัว และชั้นเรียนของนักเรียน เพื่อที่ทางงานการเงินจะได้ดำเนินการออกใบเสร็จรับเงินให้กับผู้ปกครอง และสามารถติดต่อขอรับใบเสร็จรับเงินได้หลังจากโอนเงิน ภายใน 3 วันทำการ 



แจ้งลบ แจ้ง Out of date!
ผล Vote จำนวน : 0 คน คะแนนรวม : เฉลี่ย : NAN
Page:     1