[ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:
 

ตอบสนองมาตรฐานสมศ.รอบสี่
ตัวบ่งชี้ที่ 1 ผู้เรียนเป็นคนดี
ปีการศึกษา 2559
ลำดับที่ หัวข้อ ผลการประเมิน
1. สร้างและเผยแพร่ความเป็นคาทอลิกแก่องค์กร บุคลากร และผู้เรียน ตามแนวจิตตารมณ์นักบุญหลุยส์ มารีย์ กรีญอง เดอ มงฟอร์ต
2. วางแผน พัฒนาการบริหาร ประสาน กำกับติดตาม ประเมินผล การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ และรายงานผลที่สะท้อนภาพในระดับชั้นตามแนวนโยบายและระเบียบของโรงเรียน
3. วางแผน พัฒนาการบริหาร ประสาน กำกับติดตาม ประเมินผล การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ และรายงานผลที่สะท้อนภาพในระดับชั้นตามแนวนโยบายและระเบียบของโรงเรียน
4. วางแผน พัฒนาการบริหาร ประสาน กำกับติดตาม ประเมินผล การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ และรายงานผลที่สะท้อนภาพในระดับชั้นตามแนวนโยบายและระเบียบของโรงเรียน
5. วางแผน พัฒนาการบริหาร ประสาน กำกับติดตาม ประเมินผล การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ และรายงานผลที่สะท้อนภาพในระดับชั้นตามแนวนโยบายและระเบียบของโรงเรียน
6. วางแผน พัฒนาการบริหาร ประสาน กำกับติดตาม ประเมินผล การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ และรายงานผลที่สะท้อนภาพในระดับชั้นตามแนวนโยบายและระเบียบของโรงเรียน
7. วางแผน พัฒนาการบริหาร ประสาน กำกับติดตาม ประเมินผล การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ และรายงานผลที่สะท้อนภาพในระดับชั้นตามแนวนโยบายและระเบียบของโรงเรียน
8. ค้นหา ส่งเสริม ประสานงาน และรวบรวมข้อมูลเพื่อพัฒนาศักยภาพพิเศษของผู้เรียนในด้านต่าง ๆ
9. ดูแลนักเรียนในพระราชานุเคราะห์ให้มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามเกณฑ์
10. จัดการเรียนรู้ในกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ให้บรรลุเป้าหมายที่ฝ่ายวิชาการกำหนด
11. จัดการเรียนรู้ในกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีให้บรรลุเป้าหมายที่ฝ่ายวิชาการกำหนด
12. จัดการเรียนรู้ในกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ให้บรรลุเป้าหมายที่ฝ่ายวิชาการกำหนด
13. จัดการเรียนรู้ในกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ให้บรรลุเป้าหมายที่ฝ่ายวิชาการกำหนด
14. จัดการเรียนรู้ในกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ให้บรรลุเป้าหมายที่ฝ่ายวิชาการกำหนด
15. จัดการเรียนรู้ในกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยให้บรรลุเป้าหมายที่ฝ่ายวิชาการกำหนด
16. จัดระบบการกำกับ ดูแลความประพฤติของผู้เรียนให้มีระเบียบวินัย คุณธรรมจริยธรรมเป็นไปตามกฎระเบียบ วัตถุประสงค์ ข้อบังคับของโรงเรียน
17. จัดการเรียนรู้ในกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ ให้บรรลุเป้าหมายที่ฝ่ายวิชาการกำหนด
18. จัดการเรียนรู้ในกลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา ให้บรรลุเป้าหมายที่ฝ่ายวิชาการกำหนด