โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เเผนกประถม ได้จัดกิจกรรมการเรียนรู้เเบบบูรณาการนักเรียนชั้น ป.6 ตามเเนวทฤษฎีพหุปัญญา เรื่อง “I Love Invention” มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดกระบวนการเรียนรู้อย่างหลากหลาย เข้ากับชีวิต โดยสอดเเทรกเศรษฐกิจพอเพียงเเละภูมิปัญญาท้องถิ่น เข้าสู่กระบวนการเรียนรู้ เพื่อให้เหมาะสมกับธรรมชาติของผู้เรียนเเละเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ โดยให้ผู้ปกครอง ชุมชน สถาบัน องค์กร ได้มีส่วนร่วมกับโรงเรียนเพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้เรียน เเละได้มีการเเลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน กิจกรรมจัดขึ้น ในวันที่ 11 มิถุนายน 2561 ณ อาคารอัสสัมชัญ ชั้น 2-4
Montfort College小学根据“I Love Invention”的多学科理论,为6年级学生组织了综合学习活动。把经济的发展结合地方智慧的生活为切入点进入学习过程。适合学生的性质和对学生的关注。通过向家长,社区,机构和组织提供与学校合作发展学习者潜能的机会,学会了分享。该活动于2018年6月11日在学校活动大楼2-4举行。จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 77 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว )
หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
- จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อการพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ
โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
- การเรียนรู้แบบบูรณาการตามแนวทฤษฎีพหุปัญญา
ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ
วันที่โพสต์ : 11 มิ.ย. 61 วันที่ถ่ายภาพ : 11 มิ.ย. 61
โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เเผนกประถม ได้จัดกิจกรรมการเรียนรู้เเบบบูรณาการนักเรียนชั้น ป.6 ตามเเนวทฤษฎีพหุปัญญา เรื่อง “I Love Invention” มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดกระบวนการเรียนรู้อย่างหลากหลาย เข้ากับชีวิต โดยสอดเเทรกเศรษฐกิจพอเพียงเเละภูมิปัญญาท้องถิ่น เข้าสู่กระบวนการเรียนรู้ เพื่อให้เหมาะสมกับธรรมชาติของผู้เรียนเเละเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ โดยให้ผู้ปกครอง ชุมชน สถาบัน องค์กร ได้มีส่วนร่วมกับโรงเรียนเพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้เรียน เเละได้มีการเเลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน กิจกรรมจัดขึ้น ในวันที่ 11 มิถุนายน 2561 ณ อาคารอัสสัมชัญ ชั้น 2-4
Montfort College小学根据“I Love Invention”的多学科理论,为6年级学生组织了综合学习活动。把经济的发展结合地方智慧的生活为切入点进入学习过程。适合学生的性质和对学生的关注。通过向家长,社区,机构和组织提供与学校合作发展学习者潜能的机会,学会了分享。该活动于2018年6月11日在学校活动大楼2-4举行。
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 77 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว ) หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน ) แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน ) - จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อการพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ โครงการ (จำนวน 1 โครงการ ) - การเรียนรู้แบบบูรณาการตามแนวทฤษฎีพหุปัญญา ผู้ถ่ายภาพ: กำหนดการที่นำไปอ้างอิง : - กิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยยึดแนวทฤษฎีพหุปัญญา เรื่อง “I Love Invention” - สรุปประเมินผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการ “I Love Invention” ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง) |
ชื่อ-สกุล |
---|