Montfort College Primary Section
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Montfort College Primary Section
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 20692 จับสลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬาแชร์บอลหญิงต่อต้านยาเสพติด ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6

จับสลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬาแชร์บอลหญิงต่อต้านยาเสพติด ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 อาคารกิจกรรม (ห้องฝ่ายกิจการนักเรียน) เวลา 09.45-10.00 น.


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 37 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - จัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนให้เป็นไปตามเป้าหมายของหลักสูตรสถานศึกษาและหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ศิรินภา ทรงประสพ

มิส ศิรินภา ทรงประสพ

วันที่โพสต์ : 25 ส.ค. 63


อัลบั้ม : 20692 จับสลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬาแชร์บอลหญิงต่อต้านยาเสพติด ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6

จับสลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬาแชร์บอลหญิงต่อต้านยาเสพติด ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 อาคารกิจกรรม (ห้องฝ่ายกิจการนักเรียน) เวลา 09.45-10.00 น.

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 37 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - จัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนให้เป็นไปตามเป้าหมายของหลักสูตรสถานศึกษาและหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ศิรินภา ทรงประสพ

มิส ศิรินภา ทรงประสพ


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - จับสลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬาแชร์บอลหญิงต่อต้านยาเสพติด ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6
       - แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานกิจกรรมต่อต้านยาเสพติด ปีการศึกษา 2563
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 25 ส.ค. 63


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป