โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกประถม เเละคณะกรรมการครูระดับชั้น ป.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการตามแนวทฤษฎีพหุปัญญา เรื่อง“Stay ไทย Style เรา”ในวันที่ 4 มีนาคม 2564 ณ อาคารอัสสัมชัญ(ห้องเรียนรวม ชั้น 2) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดกระบวนการเรียนรู้อย่างหลากหลาย ลงมือปฏิบัติ การเชื่อมโยงประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน สืบสานภูมิปัญญาประเพณี วัฒนธรรมท้องถิ่นและหลักการแนวคิดทฤษฎีเศรษฐกิจพอเพียง โดยให้ชุมชน สถาบัน องค์กรมีส่วนประสานความร่วมมือกับทางโรงเรียน ในการพัฒนาศักยภาพผู้เรียน
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 33 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว )
หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
- จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อการพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ
โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
- การเรียนรู้แบบบูรณาการตามแนวทฤษฎีพหุปัญญา
ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ
วันที่โพสต์ : 5 มี.ค. 64
โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกประถม เเละคณะกรรมการครูระดับชั้น ป.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการตามแนวทฤษฎีพหุปัญญา เรื่อง“Stay ไทย Style เรา”ในวันที่ 4 มีนาคม 2564 ณ อาคารอัสสัมชัญ(ห้องเรียนรวม ชั้น 2) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดกระบวนการเรียนรู้อย่างหลากหลาย ลงมือปฏิบัติ การเชื่อมโยงประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน สืบสานภูมิปัญญาประเพณี วัฒนธรรมท้องถิ่นและหลักการแนวคิดทฤษฎีเศรษฐกิจพอเพียง โดยให้ชุมชน สถาบัน องค์กรมีส่วนประสานความร่วมมือกับทางโรงเรียน ในการพัฒนาศักยภาพผู้เรียน
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 33 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว ) หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน ) แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน ) - จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อการพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ โครงการ (จำนวน 1 โครงการ ) - การเรียนรู้แบบบูรณาการตามแนวทฤษฎีพหุปัญญา ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ ผู้โพสต์: กำหนดการที่นำไปอ้างอิง : - กิจกรรมบูรณาการระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2563 เรื่อง “Stay ไทย Style เรา” - สรุปประเมินผลการจัดกิจกรรมบูรณาการตามแนวทฤษฎีพหุปัญญา ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2563 รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง) |