Montfort College Primary Section
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Montfort College Primary Section
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 21258 ตรวจเยี่ยมสนามสอบ RT ระดับชั้นประถมศึกษา ปีที่ 1

ดร.กวินทร์เกียรติ นนธ์พละ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษา

ขั้นพื้นฐานพร้อมคณะ ตรวจเยี่ยมสนามสอบ RT ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1

ณ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เเผนกประถม ในวันที่ 18 มีนาคม 2564


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 15 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - รายงานผลที่สะท้อนภาพความสำเร็จจริงของผู้เรียนตามเป้าหมายหลักสูตรสถานศึกษา เพื่อนำไปสู่การยกระดับคุณภาพ

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มาสเตอร์ อนุรักษ์ ศรีไม้

มาสเตอร์ อนุรักษ์ ศรีไม้

  
มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ณมน ฟูปัญญา

มิส ณมน ฟูปัญญา

วันที่โพสต์ : 18 มี.ค. 64


อัลบั้ม : 21258 ตรวจเยี่ยมสนามสอบ RT ระดับชั้นประถมศึกษา ปีที่ 1

ดร.กวินทร์เกียรติ นนธ์พละ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษา

ขั้นพื้นฐานพร้อมคณะ ตรวจเยี่ยมสนามสอบ RT ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1

ณ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เเผนกประถม ในวันที่ 18 มีนาคม 2564

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 15 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - รายงานผลที่สะท้อนภาพความสำเร็จจริงของผู้เรียนตามเป้าหมายหลักสูตรสถานศึกษา เพื่อนำไปสู่การยกระดับคุณภาพ
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ อนุรักษ์ ศรีไม้

มาสเตอร์ อนุรักษ์ ศรีไม้

  
มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ณมน ฟูปัญญา

มิส ณมน ฟูปัญญา


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - จัดสอบ RT ระดับชั้น ป.1
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 18 มี.ค. 64


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป