Montfort College Primary Section
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Montfort College Primary Section
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 14926 กิจกรรมบูรณาการนักเรียนชั้น ป.2 เรื่อง "ธรรมะ ธรรมชาติ เกษตรอินทรีย์ ตามวิถีพอเพียง"

โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เเผนกประถม คณะกรรมการครูระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 จัดกิจกรรมการเรียนรู้เเบบบูรณาการตามเเนวทฤษฎีพหุปัญญาเรื่อง "ธรรมะ ธรรมชาติ เกษตรอินทรีย์ ตามวิถีพอเพียง" โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อจัดกระบวนการเรียนรู้อย่างหลากหลาย เข้ากับชีวิต โดยสอดเเทรกเศรษฐกิจพอเพียงเเละภูมิปัญญาท้องถิ่น เข้าสู่กระบวนการเรียนรู้ เพื่อให้เหมาะสมกับธรรมชาติของผู้เรียนเเละเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ โดยให้ผู้ปกครอง ชุมชน สถาบัน องค์กร ได้มีส่วนร่วมกับโรงเรียนเพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้เรียน เเละได้มีการเเลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน โดยกิจกรรมจัดขึ้น เมื่อวันที่25 สิงหาคม 2560 ที่ สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 234 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อการพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ

โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - การเรียนรู้แบบบูรณาการตามแนวทฤษฎีพหุปัญญา

ภาพโดย:

มาสเตอร์ อนุรักษ์ ศรีไม้

มาสเตอร์ อนุรักษ์ ศรีไม้

  
มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

  
มิส ณมน ฟูปัญญา

มิส ณมน ฟูปัญญา

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ณมน ฟูปัญญา

มิส ณมน ฟูปัญญา

วันที่โพสต์ : 26 ส.ค. 60 วันที่ถ่ายภาพ : 25 ส.ค. 60


อัลบั้ม : 14926 กิจกรรมบูรณาการนักเรียนชั้น ป.2 เรื่อง "ธรรมะ ธรรมชาติ เกษตรอินทรีย์ ตามวิถีพอเพียง"

โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เเผนกประถม คณะกรรมการครูระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 จัดกิจกรรมการเรียนรู้เเบบบูรณาการตามเเนวทฤษฎีพหุปัญญาเรื่อง "ธรรมะ ธรรมชาติ เกษตรอินทรีย์ ตามวิถีพอเพียง" โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อจัดกระบวนการเรียนรู้อย่างหลากหลาย เข้ากับชีวิต โดยสอดเเทรกเศรษฐกิจพอเพียงเเละภูมิปัญญาท้องถิ่น เข้าสู่กระบวนการเรียนรู้ เพื่อให้เหมาะสมกับธรรมชาติของผู้เรียนเเละเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ โดยให้ผู้ปกครอง ชุมชน สถาบัน องค์กร ได้มีส่วนร่วมกับโรงเรียนเพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้เรียน เเละได้มีการเเลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน โดยกิจกรรมจัดขึ้น เมื่อวันที่25 สิงหาคม 2560 ที่ สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 234 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อการพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ
   โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - การเรียนรู้แบบบูรณาการตามแนวทฤษฎีพหุปัญญา
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ อนุรักษ์ ศรีไม้

มาสเตอร์ อนุรักษ์ ศรีไม้

  
มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

  
มิส ณมน ฟูปัญญา

มิส ณมน ฟูปัญญา

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ณมน ฟูปัญญา

มิส ณมน ฟูปัญญา


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - จัดกิจกรรมบูรณาการนักเรียนชั้น ป.2 เรื่อง "ธรรมะ ธรรมชาติ เกษตรอินทรีย์ ตามวิถีพอเพียง"
       - สรุปประเมินผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการ “ธรรมะ ธรรมชาติ เกษตรอินทรีย์ ตามวิถีพอเพียง” ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 26 ส.ค. 60 วันที่ถ่ายภาพ : 25 ส.ค. 60



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป