Montfort College Primary Section
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Montfort College Primary Section
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 17458 กิจกรรมบูรณาการตามแนวทฤษฎีพหุปัญญาระดับชั้น ป.1 เรื่อง "ศาสตร์และศิลป์ถิ่นล้านนา" (อัลบั้ม2)

โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เเผนกประถม คณะกรรมการครูระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 จัดกิจกรรมการเรียนรู้เเบบบูรณาการตามเเนวทฤษฎีพหุปัญญาเรื่อง "ศาสตร์และศิลป์ถิ่นล้านนา" โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อจัดกระบวนการเรียนรู้อย่างหลากหลาย เข้ากับชีวิต โดยสอดเเทรกเศรษฐกิจพอเพียงเเละภูมิปัญญาท้องถิ่น เข้าสู่กระบวนการเรียนรู้ เพื่อให้เหมาะสมกับธรรมชาติของผู้เรียนเเละเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ โดยให้ผู้ปกครอง ชุมชน สถาบัน องค์กร ได้มีส่วนร่วมกับโรงเรียนเพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้เรียน เเละได้มีการเเลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน โดยกิจกรรมจัดขึ้น เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2561 ที่ ศูนย์การเรียนรู้เวียงกุมกาม


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 160 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อการพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ

โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - การเรียนรู้แบบบูรณาการตามแนวทฤษฎีพหุปัญญา

ภาพโดย:

มาสเตอร์ อนุรักษ์ ศรีไม้

มาสเตอร์ อนุรักษ์ ศรีไม้

  
มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

  
มิส ณมน ฟูปัญญา

มิส ณมน ฟูปัญญา

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ณมน ฟูปัญญา

มิส ณมน ฟูปัญญา

วันที่โพสต์ : 20 ส.ค. 61 วันที่ถ่ายภาพ : 20 ส.ค. 61


อัลบั้ม : 17458 กิจกรรมบูรณาการตามแนวทฤษฎีพหุปัญญาระดับชั้น ป.1 เรื่อง "ศาสตร์และศิลป์ถิ่นล้านนา" (อัลบั้ม2)

โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เเผนกประถม คณะกรรมการครูระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 จัดกิจกรรมการเรียนรู้เเบบบูรณาการตามเเนวทฤษฎีพหุปัญญาเรื่อง "ศาสตร์และศิลป์ถิ่นล้านนา" โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อจัดกระบวนการเรียนรู้อย่างหลากหลาย เข้ากับชีวิต โดยสอดเเทรกเศรษฐกิจพอเพียงเเละภูมิปัญญาท้องถิ่น เข้าสู่กระบวนการเรียนรู้ เพื่อให้เหมาะสมกับธรรมชาติของผู้เรียนเเละเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ โดยให้ผู้ปกครอง ชุมชน สถาบัน องค์กร ได้มีส่วนร่วมกับโรงเรียนเพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้เรียน เเละได้มีการเเลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน โดยกิจกรรมจัดขึ้น เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2561 ที่ ศูนย์การเรียนรู้เวียงกุมกาม

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 160 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อการพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ
   โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - การเรียนรู้แบบบูรณาการตามแนวทฤษฎีพหุปัญญา
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ อนุรักษ์ ศรีไม้

มาสเตอร์ อนุรักษ์ ศรีไม้

  
มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

  
มิส ณมน ฟูปัญญา

มิส ณมน ฟูปัญญา

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ณมน ฟูปัญญา

มิส ณมน ฟูปัญญา


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - กิจกรรมบูรณาการตามแนวทฤษฎีพหุปัญญาระดับชั้น ป.1 เรื่อง "ศาสตร์และศิลป์ถิ่นล้านนา"
       - สรุปประเมินผลกิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการตามแนวทฤษฎีพหุปัญญา เรื่อง “ศาสตร์และศิลป์ ถิ่นล้านนา”ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 20 ส.ค. 61 วันที่ถ่ายภาพ : 20 ส.ค. 61



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป