Montfort College Primary Section
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Montfort College Primary Section
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 19446 กิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการชั้น ป.5 (อัลบัม 2)

โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกประถม คณะกรรมการครูระดับชั้น ป.5 จัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการตามแนวทฤษฎีพหุปัญญา เรื่อง วิถีล้านนาภูมิปัญญาท้องถิ่น ขันโตกของกิ๋น ตุงปฏิทินนักษัตร ขึ้นในวันที่ 21 สิงหาคม 2562 ณ กรีนโดม โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกประถม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดกระบวนการเรียนรู้อย่างหลากหลาย ลงมือปฏิบัติ การเชื่อมโยงประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน สืบสานภูมิปัญญาประเพณี วัฒนธรรมท้องถิ่นและหลักการแนวคิดทฤษฎีเศรษฐกิจพอเพียง โดยให้ชุมชน สถาบัน องค์กรมีส่วนประสานความร่วมมือกับทางโรงเรียน ในการพัฒนาศักยภาพผู้เรียน


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 70 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 2 แผนงาน )
     - บริหารจัดการและกำกับติดตามจัดการเรียนรู้ในกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีให้บรรลุเป้าหมายที่ฝ่ายวิชาการกำหนด
     - จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อการพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ

โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - การเรียนรู้แบบบูรณาการตามแนวทฤษฎีพหุปัญญา

ภาพโดย:

มาสเตอร์ อนุรักษ์ ศรีไม้

มาสเตอร์ อนุรักษ์ ศรีไม้

  
มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ณมน ฟูปัญญา

มิส ณมน ฟูปัญญา

วันที่โพสต์ : 22 ส.ค. 62 วันที่ถ่ายภาพ : 22 ส.ค. 62


อัลบั้ม : 19446 กิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการชั้น ป.5 (อัลบัม 2)

โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกประถม คณะกรรมการครูระดับชั้น ป.5 จัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการตามแนวทฤษฎีพหุปัญญา เรื่อง วิถีล้านนาภูมิปัญญาท้องถิ่น ขันโตกของกิ๋น ตุงปฏิทินนักษัตร ขึ้นในวันที่ 21 สิงหาคม 2562 ณ กรีนโดม โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกประถม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดกระบวนการเรียนรู้อย่างหลากหลาย ลงมือปฏิบัติ การเชื่อมโยงประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน สืบสานภูมิปัญญาประเพณี วัฒนธรรมท้องถิ่นและหลักการแนวคิดทฤษฎีเศรษฐกิจพอเพียง โดยให้ชุมชน สถาบัน องค์กรมีส่วนประสานความร่วมมือกับทางโรงเรียน ในการพัฒนาศักยภาพผู้เรียน

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 70 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 2 แผนงาน )
     - บริหารจัดการและกำกับติดตามจัดการเรียนรู้ในกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีให้บรรลุเป้าหมายที่ฝ่ายวิชาการกำหนด
     - จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อการพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ
   โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - การเรียนรู้แบบบูรณาการตามแนวทฤษฎีพหุปัญญา
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ อนุรักษ์ ศรีไม้

มาสเตอร์ อนุรักษ์ ศรีไม้

  
มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ณมน ฟูปัญญา

มิส ณมน ฟูปัญญา


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - กิจกรรมบูรณาการ วิถีล้านนาภูมิปัญญาท้องถิ่น ขันโตกของกิ๋น ตุงปฏิทินนักษัตร
       - กิจกรรมบูรณาการ ระดับชั้น ป.5
       - สรุปประเมินการจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการตามแนวทฤษฎีพหุปัญญา “วิถีล้านนา ภูมิปัญญาท้องถิ่น ขันโตกของกิ๋น ปฏิทินปีนักษัตร” ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 22 ส.ค. 62 วันที่ถ่ายภาพ : 22 ส.ค. 62



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป