Montfort College Primary Section
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Montfort College Primary Section
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 20937 กิจกรรมกลุ่มสาระวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ช่วงชั้นที่ 2

วันที่ 22 ตุลาคม 2563

กิจกรรมกลุ่มสาระวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ช่วงชั้นที่ 2

ที่ ลานกิจกรรม(ศาลามารีย์)


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 13 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - บริหารจัดการและกำกับติดตามจัดการเรียนรู้ในกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ให้บรรลุเป้าหมายที่ฝ่ายวิชาการกำหนด

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ อนุรักษ์ ศรีไม้

มาสเตอร์ อนุรักษ์ ศรีไม้

  
มิส ณมน ฟูปัญญา

มิส ณมน ฟูปัญญา

  
มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ณมน ฟูปัญญา

มิส ณมน ฟูปัญญา

วันที่โพสต์ : 22 ต.ค. 63


อัลบั้ม : 20937 กิจกรรมกลุ่มสาระวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ช่วงชั้นที่ 2

วันที่ 22 ตุลาคม 2563

กิจกรรมกลุ่มสาระวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ช่วงชั้นที่ 2

ที่ ลานกิจกรรม(ศาลามารีย์)

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 13 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - บริหารจัดการและกำกับติดตามจัดการเรียนรู้ในกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ให้บรรลุเป้าหมายที่ฝ่ายวิชาการกำหนด
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ อนุรักษ์ ศรีไม้

มาสเตอร์ อนุรักษ์ ศรีไม้

  
มิส ณมน ฟูปัญญา

มิส ณมน ฟูปัญญา

  
มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ณมน ฟูปัญญา

มิส ณมน ฟูปัญญา


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - กิจกรรมกลุ่มสาระวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ช่วงชั้นที่ 2
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 22 ต.ค. 63



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป