Montfort College Primary Section
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Montfort College Primary Section
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 21536 จับฉลากของขวัญครูและบุคลากรทางการศึกษาเนื่องในวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่

ภราดาชาญณรงค์ บุญพราหมณ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียน จับฉลากของขวัญครูและบุคลากรทางการศึกษาเนื่องในวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ ที่ อาคารสามัคคีนฤมิต(ห้องประชุม2) เมื่อวันที่ วันที่ 23 ธันวาคม 2564


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 17 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - จัดสวัสดิการและกิจกรรมที่เสริมสร้างขวัญกำลังใจของบุคลากร

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

  
มาสเตอร์ อนุรักษ์ ศรีไม้

มาสเตอร์ อนุรักษ์ ศรีไม้

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ณมน ฟูปัญญา

มิส ณมน ฟูปัญญา

วันที่โพสต์ : 6 ม.ค. 65 วันที่ถ่ายภาพ : 6 ม.ค. 65


อัลบั้ม : 21536 จับฉลากของขวัญครูและบุคลากรทางการศึกษาเนื่องในวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่

ภราดาชาญณรงค์ บุญพราหมณ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียน จับฉลากของขวัญครูและบุคลากรทางการศึกษาเนื่องในวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ ที่ อาคารสามัคคีนฤมิต(ห้องประชุม2) เมื่อวันที่ วันที่ 23 ธันวาคม 2564

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 17 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - จัดสวัสดิการและกิจกรรมที่เสริมสร้างขวัญกำลังใจของบุคลากร
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

  
มาสเตอร์ อนุรักษ์ ศรีไม้

มาสเตอร์ อนุรักษ์ ศรีไม้

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ณมน ฟูปัญญา

มิส ณมน ฟูปัญญา


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - การจับฉลากของขวัญครูและบุคลากรทางการศึกษาเนื่องในวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 6 ม.ค. 65 วันที่ถ่ายภาพ : 6 ม.ค. 65



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป