Montfort College Primary Section
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Montfort College Primary Section
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 8396 พิธีมอบเกียรติบัตรนักเรียนช่วยงานห้องสมุด ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3

 

งานห้องสมุด ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยแผนกประถม ได้รับเกียรติจาก ครูวิรัชดา เลิศรมยานันท์ รองผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ มอบเกียรติบัตรแก่นักเรียนช่วยงานห้องสมุด ระดับชั้น ป.3 จำนวน 21 คน โดยนักเรียนช่วยงานห้องสมุดนี้ ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะอุตสาหะตลอดปีการศึกษา 


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 26 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - บริหารจัดการทรัพยากรและบริการสารสนเทศ

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สุภาภรณ์ กำลัง

มิส สุภาภรณ์ กำลัง

วันที่โพสต์ : 19 ก.พ. 56


อัลบั้ม : 8396 พิธีมอบเกียรติบัตรนักเรียนช่วยงานห้องสมุด ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3

 

งานห้องสมุด ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยแผนกประถม ได้รับเกียรติจาก ครูวิรัชดา เลิศรมยานันท์ รองผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ มอบเกียรติบัตรแก่นักเรียนช่วยงานห้องสมุด ระดับชั้น ป.3 จำนวน 21 คน โดยนักเรียนช่วยงานห้องสมุดนี้ ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะอุตสาหะตลอดปีการศึกษา 

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 26 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - บริหารจัดการทรัพยากรและบริการสารสนเทศ
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

มาสเตอร์ จุมพฏ สืบจ้อน

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สุภาภรณ์ กำลัง

มิส สุภาภรณ์ กำลัง


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - 6.3.9 การปฏิบัติงานของบุคลากร
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 19 ก.พ. 56



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป