ปฏิทินกิจกรรมสำคัญของโรงเรียน (CALENDAR OF SCHOOL'S IMPORTANT EVENTS)
- พฤ. 25 ส.ค. 65
Thurs 25/08/2022 -
การแข่งขัน English Speaking Contest 2022 รอบคัดเลือก
ตลอดวัน ณ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกประถม
แผนงาน: สร้างบรรยากาศแห่งการเรียนรู้และปลูกฝังนิสัยรักการอ่านให้ทุกคนในองค์กร (งานห้องสมุด)
ผู้รับผิดชอบ: มิสสุรีย์พร ผโลศิลป์ มิสอรกนก เลิศธนาผล
-
กิจกรรมพระคุณแม่ ผ่านคุณธรรม เรื่องความกตัญญูกตเวที และฝึกปฏิบัติ เรื่อง การทำจิตใจให้ผ่องใส ด้วยการปฏิบัติสมาธิ
08:15-15:45 น. ณ อาคารเซนต์หลุยส์ มารีย์(ห้องธรรมจริยา)
แผนงาน: งานกิจกรรมนักเรียน (งานกิจกรรมนักเรียน)
ผู้รับผิดชอบ: ม.จิรศักดิ์ ศรีสุขประภัสสร มิสพรฤดี จันทร์สอง มิสสุทธิรักษ์ ศรีวรรณ
ปฏิทินงานของโรงเรียน (CALENDAR OF SCHOOL ACTIVITIES)
- พฤ. 25 ส.ค. 65
Thurs 25/08/2022 -
ประชุมหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ เรื่อง การจัดการเรียนการสอน ครั้งที่ 12/2565
13:30-15:45 น. ณ อาคารสามัคคีนฤมิต(ห้องประชุมฝ่ายวิชาการ)
แผนงาน: งานบริหารงานฝ่ายวิชาการ (งานบริหารงานฝ่ายวิชาการ)
ผู้รับผิดชอบ: มิสวิรัชดา เลิศรมยานันท์
ข่าวที่แจ้งหรือแก้ไขในวันนี้
หัวข้อข่าว | วันที่โพสต์ข่าว | หน่วยงาน | เวลาที่เปลี่ยนแปลง |
---|---|---|---|
อัลบั้มภาพที่ Upload หรือแก้ไขในวันนี้
อัลบั้ม | วันที่โพสต์อัลบั้ม | วันที่เปลี่ยนแปลง | เวลาที่เปลี่ยนแปลง |
---|---|---|---|
ปฏิทินที่แจ้งหรือแก้ไขในวันนี้
วันที่ | กิจกรรม | สถานที่ | หน่วยงาน | ผู้รับผิดชอบ | เวลาที่เปลี่ยนแปลง |
---|
รายละเอียดแผนงานที่จัดทำหรือแก้ไขในวันนี้
ชื่อแผนงาน | หลักการและเหตุผล | วัตถุประสงค์ | เป้าหมาย | สนองนโยบายของโรงเรียนในเรื่อง | คณะกรรมการ | ผลที่คาดว่าจะได้รับ | มอบหมายหน้าที่ | ขั้นตอนการดำเนินงาน | งบประมาณรายรับ | งบประมาณรายจ่าย | แนวทางการติดตามและประเมินผล | ข่าวที่เกี่ยวข้อง | อัลบั้มภาพที่มีการอ้างอิง |
รายละเอียดโครงการที่จัดทำหรือแก้ไขในวันนี้
ชื่อโครงการ | หลักการและเหตุผล | วัตถุประสงค์ | เป้าหมาย | สนองนโยบายของโรงเรียนในเรื่อง | คณะกรรมการ | ผลที่คาดว่าจะได้รับ | มอบหมายหน้าที่ | ขั้นตอนการดำเนินงาน | งบประมาณรายรับ | งบประมาณรายจ่าย | แนวทางการติดตามและประเมินผล | ข่าวที่เกี่ยวข้อง | อัลบั้มภาพที่มีการอ้างอิง |
กฤตภาคที่แจ้งหรือแก้ไขในวันนี้
หัวข้อกฤตภาค | หน่วยงาน | ผู้หา/ผู้จัดทำ | เวลาที่เปลี่ยนแปลง |
---|---|---|---|